CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI THÁNG 08/2022 MG VĨNH PHÚC.

CTKM tháng 8/2022: 2 năm MG Việt Nam – Hành trình đáng nhớ

08/08/2022 | Tin tức – Sự kiệnShare

Tháng 8 này, MG Việt Nam chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng – kỷ niệm 2 năm chính thức ra mắt tại Việt Nam. Đây là cuộc hành trình đầy thử thách với một thương hiệu vốn đã khẳng định chất lượng trên thế giới, nhưng còn là cái tên khá mới mẻ với thị trường Việt Nam như MG.

Trong 2 năm hoạt động tại Việt Nam vừa qua, thương hiệu được thành lập từ năm 1924 đã chinh phục khách hàng Việt bằng những sản phẩm với thiết kế tinh tế, công nghệ tiên tiến, chất lượng vượt trội, giá cả cạnh tranh, chính sách dịch vụ và bảo hành ưu việt, cho đến hệ thống trên 30 đại lý chính hãng trải dài trên khắp cả nước.

Hai sản phẩm SUV ra mắt từ những ngày đầu tiên MG có mặt tại Việt Nam là MG HS và MG ZS đã thực sự chinh phục được sự yêu mến, tự tin mang đến những trải nghiệm thú vị và trở thành người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng Việt trên mọi nẻo đường. Nếu như MG HS là chiếc xe SUV hạng C nhấn mạnh vào cá tính mạnh mẽ, được thiết kế bao gồm 3 yếu tố “Cảm xúc”, “Cá nhân hóa” và “Sự lanh lợi”, kết hợp với khả năng vận hành mạnh mẽ vượt tầm phân khúc, thì MG ZS lại là chiếc SUV thông minh với thiết kế hiện đại cùng những công nghệ tiên phong và đẳng cấp, được tạo ra để đáp ứng các yêu cầu khắt khe của người dùng, bao gồm Hiệu suất cao, Lái ưu việt và An toàn vượt trội.

Tháng 3/2022, MG Việt Nam đã một lần nữa thành công trong việc giới thiệu sản phẩm MG5 hoàn toàn mới tới thị trường Việt Nam – một chiếc xe trẻ trung mang đậm phong cách thiết kế coupe. Được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế BRIT DYNAMIC – tiêu chuẩn kỹ thuật của Anh Quốc về Hiệu Suất, Thiết kế, Khả năng lái và Tính năng an toàn, MG5 hoàn toàn mới mang dáng vẻ thể thao và đáp ứng được phong cách sống đa dạng với nhiều trang thiệt bị và công nghệ vượt trội, hướng tới những khách hàng trẻ, theo đuổi phong cách sống hiện đại, yêu thích công nghệ, thời trang và tìm kiếm những giá trị khác biệt.

Để kỷ niệm cột mốc đặc biệt này, cũng như nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu ô tô trong mùa hè, MG Việt Nam trân trọng triển khai chương trình ưu đãi nhằm đem đến những hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Mẫu xeGiá bán lẻ đề xuất (VND)
(bao gồm 10% VAT)
All New MG5 1.5L STD515.000.000
All New MG5 1.5L LUX579.000.000
Mẫu xeGiá bán lẻ đề xuất (VND)
(bao gồm 10% VAT)
Khuyến mại từ Đại lý
MG ZS STD+519.000.000– Hỗ trợ trả góp chỉ từ 5,555 triệu/tháng khi mua xe từ đối tác ngân hàng của MG
MG ZS COM+569.000.000
MG ZS LUX+619.000.000

Bên cạnh đó, quý khách cũng nhận được gói QUÀ TẶNG đặc biệt khi mua bất cứ phiên bản xe nào mang thương hiệu MG được phân phối qua hệ thống đại lý chính hãng. Cụ thể, gói QUÀ TẶNG bao gồm: 

– 5 năm bảo hành không giới hạn số km;

– 5 năm dịch vụ cứu hộ MG Care 24/7.

Tất cả các mẫu xe đều đã có mặt tại hệ thống đại lý chính hãng trên toàn quốc để khách hàng có thể đến trải nghiệm trực tiếp hay liên hệ lái thử ngay tại nhà.

Đồng thời, nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm mới mẻ, bên cạnh hình thức mua sắm truyền thống, MG cũng triển khai nền tảng showroom và hướng dẫn mua xe trực tuyến thông qua địa chỉ: https://mgmotor.com.vn/online-showroom.html

Với hệ thống ngày một mở rộng trên phạm vi toàn quốc, MG Việt Nam tự tin luôn sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của Quý Khách hàng. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi của MG, Quý khách hàng vui lòng liên hệ đại lý MG chính hãng trên toàn quốc hoặc qua số Hotline: 1800.888.818.

Chia sẻ