MG VĨNH PHÚC TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH DỊCH VỤ ĐẶC BIỆT HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI BÃO YAGI

Cơn bão Yagi đã gây ra những thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương, đặc biệt các Tỉnh, Thành phố khu vực phía Bắc..

Với tinh thần đồng hành và sẻ chia, MG Vĩnh Phúc triển khai chương trình dịch vụ hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão dành cho quý khách hàng đang sử dụng xe MG. Chúng tôi hy vọng rằng, sự hỗ trợ này sẽ phần nào giúp quý khách nhanh chóng ổn định lại cuộc sống và tiếp tục hành trình của mình một cách an toàn và thuận lợi hơn.

MG Vĩnh Phúc triển khai chương trình dịch vụ đặc biệt hỗ trợ các khách hàng sử dụng sản phẩm MG bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Chương trình sẽ được thực hiện thông qua hệ thống Đại lý MG từ Thanh Hóa trở ra các tỉnh phía Bắc với các mức áp dụng như sau:

  1. Chính sách miễn phí kiểm tra xe sẽ áp dụng cho toàn bộ hệ thống Đại lý trong phạm vi chương trình..
  2. Chính sách cứu hộ miễn phí sẽ áp dụng mở rộng phạm vi cứu hộ cho đơn vị phụ trách RSA.
  3. Chính sách miễn phí thay nhớt máy, lọc nhớt sẽ áp dụng giá trị thanh toán tương ứng cho nhớt máy và lọc nhớt là: 650,000 + 150,000 = 800,000 VNĐ/ trường hợp.
  4. Chính sách miễn thường sẽ hỗ trợ trực tiếp 500,000 VNĐ/ trường hợp có chứng từ hợp lệ từ công ty bảo hiểm kèm theo lệnh sửa chữa tại Đại lý ủy quyền MG.
  5. Chính sách giảm giá 20% phụ tùng sẽ căn cứ trên thực tế lệnh sửa chữa của Đại lý và áp dụng cho các loại phụ tùng thuộc phạm vi tai nạn (phần body và kính), phụ tùng đại tu động cơ bị ngập nước và các hộp điều khiển điện tử hư hỏng do bị ngập nước.
  6. Chính sách tặng coupon thay nhớt miễn phí lần sau áp dụng cho các khách hàng xe tai nạn (có bảo hiểm và không có bảo hiểm) mà không thuộc phạm vi áp dụng chương trình miễn phí thay nhớt máy lọc nhớt ở lần sửa chữa này.

MG Vĩnh Phúc cam kết luôn đồng hành cùng quý khách hàng và cung cấp dịch vụ sau bán hàng ưu việt.

Admin MG Vĩnh Phúc!

Chia sẻ