MG7 – XE CỦA MỌI NHÀ

Cuộc sống giống như một bức tranh với muôn vàn mảnh ghép nhỏ. Và để bức tranh đó trở nên hoàn hảo, chắc chắn không thể thiếu 3 mảnh ghép quan trọng nhất: Gia đình, Sự nghiệp và Đam mê.  Mẫu xe MG7 tự tin có thể thỏa mãn được cả ba yếu tố đó với sự kết hợp giữa hiệu suất và phong cách. Với thiết kế thanh lịch, các tính năng an toàn và công nghệ tiến tiến, cùng với động cơ mạnh mẽ, MG7 có thể trở thành chiếc xe của mọi nhà tại Việt Nam. 

Gia Đình – Mảnh ghép đầu tiên của một bức tranh hoàn hảo

Trong hành trình kiếm những mảnh ghép vừa vặn nhất của cuộc sống, chúng ta luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho gia đình – mảnh ghép đầu tiên và quan trọng nhất. Với một chiếc xe đáp ứng được cả nhu cầu sử dụng của cả gia đình thì kích thước, không gian trong xe và an toàn là những yếu tố không thể thiếu.

MG7 sở hữu không gian nội thất rộng rãi phù hợp cho gia đình

Với kích thước của một chiếc Sedan cỡ D, MG7 có thông số (DxRxC) lần lượt là 4.884 x 1.889 x 1.447 (cm) cùng với chiều dài cơ sở đạt 2.778 cm. Không gian rộng rãi và thoải mái của MG7 kết hợp cùng cửa sổ trời toàn cảnh, thiết kế thời thượng giúp bạn hòa mình vào mọi chuyến đi. Cho dù bạn đang lái xe hay tận hưởng không gian dưới ghế hành khách, khoang nội thất thông minh của MG7 tạo nên sự kết hợp hoàn hảo của sự thanh lịch và tinh tế.

Khoang hành lý với dung tích lớn và hàng ghế thứ 2 có thể gập theo tỷ lệ 60:40 đảm bảo mang đến sự thoải mái cho cả gia đình trên những hành trình dài. Ngoài ra, MG7 được trang bị đầy đủ những tính năng hỗ trợ người lái, an toàn chủ động và bị động tối ưu nhằm hỗ trợ người lái và các thành viên khác trên xe gồm: Hỗ trợ lái thông minh ADAS (1R1V); Kiểm soát hành trình chủ động (ACC); Hỗ trợ giữ làn đường (Lane Keep Assist) Cảnh báo lệch làn (Lane Change Alert); Giữ làn khẩn cấp (Emergency Lane Keeping); Cảnh báo tiền va chạm (Front Collision System); Hỗ trợ phanh khẩn cấp (Autonomous Emergency Braking); Nhận diện biển báo giao thông (tốc độ) (Traffic Sign Recognition); Cảnh báo quá tốc độ (Overspeed Warning); Cảnh báo khi thay đổi giới hạn tốc độ (Speed Limit Change Audible Warning);…  Khả năng vận hành êm ái, mượt mà của MG7 giúp cho mọi chuyến đi của gia đình bạn luôn trọn vẹn và an toàn.

Sự Nghiệp – Mảnh ghép khẳng định vị thế

Để mảnh ghép sự nghiệp đó thêm màu sắc thì chắc chắn không thể thiếu được một người bạn đồng hành tin cậy, hỗ trợ bạn trong mọi thời điểm quan trọng: một chiếc xe với vẻ bề ngoài thu hút, khẳng định vị thế của chủ nhân.

Động cơ tăng áp cho hiệu suất mạnh mẽ và khả năng vận hành vượt trội

MG7 được tạo hình bắt mắt với cụm đèn Led projector tích hợp pha – cos,  kết hợp với đèn định vị LED hiện đại. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt lớn, kéo dài sang hai bên cùng các đường gân dập nổi trên nắp capo càng làm tăng vẻ “bề thế” cho chiếc xe. Phần hông xe với cửa kính không viền (frameless door) 2 lớp tích hợp chức năng tự nâng hạ khi đóng/ mở cửa xe giúp cân bằng áp suất; phần hông xe mạnh mẽ hơn với các đường gân chạy dọc thân xe kết hợp với kiểu dáng Cocked Bottle lộ vẻ cơ bắp 2 bên hông xe khi nhìn chính diện từ trước hoặc sau.

Đuôi gió điện tự động mở ra khi xe đạt vận tốc hơn 100 km/h và đóng lại khi xe chạy dưới 70 km/h hoặc tùy chỉnh đóng mở từ bảng điều khiển trung tâm. Đây là những trang bị đặc biệt càng làm cho mẫu xe này trở nên nổi bật hơn trong phân khúc D-Sedan. Phần đuôi xe được trau chuốt tỉ mỉ từ nóc xe vuốt dài xuống cốp hành lý sau theo phong cách fastback mang lại hiệu năng khí động học và nét hiện đại trong thiết kế.

MG7 còn nổi bật với khả năng vận hành bền bỉ, ổn định, giúp bạn tự tin chinh phục mọi cung đường, giúp chủ nhân sẵn sàng bứt phá và tăng tốc tới thành công.

MG7 sở hữu thiết kế ấn tượng, thu hút ánh nhìn

Đam Mê – Mảnh ghép không thể thiếu cho một cuộc sống trọn vẹn

Cuộc sống sẽ trở nên nhạt nhòa nếu thiếu đi những gam màu của đam mê. Với sức mạnh vận hành tuyệt đối cùng trang bị giải trí đỉnh cao, MG7 chắc chắn sẽ là nơi nuôi dưỡng những cảm hứng bất tận của bạn.

MG7 được giới thiệu tại Việt Nam với 3 phiên bản với động cơ có sức mạnh vượt trội trong phân khúc, trong đó phiên bản 1.5T Luxury có công suất 167 Hp, với mô men xoắn 275Nm, kết hợp cùng hộp số 7 cấp ly hợp kép; các phiên bản 2.0T Luxury và 2.0T Premium công suất 227Hp với mô men xoắn 380Nm, sức mạnh từ động cơ này được truyền động qua hệ dẫn động cầu trước thông qua hộp số tự động ZF 9 cấp kết hợp với cần số điện tử và lẫy chuyển số trên vô lăng hứa hẹn sẽ cho một cảm giác vô cùng phấn khích sau tay lái. Khả năng tăng tốc ấn tượng của MG7 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác phấn khích, thỏa mãn được đam mê tốc độ mỗi khi nhấn ga.

Đặc biệt khoang nội thất của MG7 được kết hợp với vô lăng bọc da Nappa sang trọng, màn hình giải trí trung tâm kích thước lớn 12.3 inch nối dài với màn hiển thị thông tin vận hành trung tâm 10.25 inch. Đây là một thiết kế thường chỉ thấy trên các mẫu xe sang cao cấp. Hệ thống giải trí của chiếc MG7 cho phép kết nối Apple carplay/ Android Auto cùng hệ thống Bose 9 loa cho âm thanh vòm chất lượng cao như một rạp hát trên xe. Những tiện ích khác như: Sạc không dây cho hành khách phía trước, ghế lái chỉnh điện nhớ 2 vị trí và nút “Super Sport” trên vô lăng,giúp hỗ trợ người lái và mang lại những trải nghiệm tiện nghi nhất trên một sản phẩm nổi bật.

Với những trang bị nổi bật của mình, MG7 luôn sẵn sàng “lột xác” để trở thành một phiên bản khác đầy vui vẻ và hứng khởi mỗi lúc cần. Một “người quản gia” của gia đình, “người trợ lý” tin cậy trong công việc cũng có thể trở thành một “vận động viên” nước rút đích thực giúp chủ nhân thỏa mãn được niềm đam mê vốn có.

Chính vì vậy, MG7 chắc chắn là một lựa chọn đáng tin cậy giúp kết nối tất cả mảnh ghép trong cuộc sống sống của bạn trở nên vừa vặn hơn. Với MG7, mỗi hành trình của bạn sẽ trở thành một trải nghiệm đáng nhớ, mỗi chặng đường đều sẽ mang đến những cảm xúc trọn vẹn nhất.

________________________________

Hành trình 100 năm, MG Motor luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo và tạo nên những giá trị đi cùng thời gian. Hãy khám phá di sản phong phú của MG với công nghệ tiên tiến nhất trong ngành công nghiệp ô tô hiện nay.

𝐓𝐇𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐋𝐈𝐄̂𝐍 𝐇𝐄̣̂ :
☎ Hotline: 𝟎𝟗𝟎.𝟒𝟔𝟒.𝟕𝟑𝟑𝟕
🔍 🆈🅾🆄🆃🆄🅱🅴: https://youtube.com/c/MGVINHPHUC
🏠 Địa chỉ: Km27- QL2- Quất Lưu- Bình Xuyên – Vĩnh Phúc.
—————————-
𝐏𝐑𝐄𝐌𝐈𝐔𝐌 – 𝐌𝐆 𝐕𝐈̃𝐍𝐇 𝐏𝐇𝐔́𝐂

Chia sẻ