MG CYBERSTER VINH DỰ ĐẠT GIẢI CAR OF THE YEAR AWARDS 2024

Trong khuôn khổ lễ trao giải Car of The Year 2024 do Carwow tổ chức, siêu xe thể thao điện MG Cyberster tự hào được vinh danh tại hạng mục “Most Anticipated New Car” nhờ hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế thể thao cực kỳ hiện đại.

MG Cyberster – Mẫu xe mới được mong đợi nhất

MG Cyberster đạt giải “Most Anticipated New Car” 2024

Vừa qua tại Luân Đôn, Carwow đã công bố danh sách các sản phẩm đạt giải thưởng Car Of The Year 2024 và siêu xe thể thao điện MG Cyberster đã được bình chọn là mẫu xe mới được mong đợi nhất. Theo Mat Watson, Giám đốc Nội dung ở Carwow: “MG Cyberster chính xác là sản phẩm mà tất cả chúng tôi mong đợi từ thương hiệu MG, sản phẩm xe điện không chỉ ấn tượng về ngoại thất mà cả hiệu suất. Chúng tôi đều rất trông ngóng để được ngồi sau tay lái vào năm 2024, khi mà chiếc xe này được chính thức mở bán.”

Sau màn ra mắt toàn cầu, siêu xe thể thao điện MG Cyberster đánh dấu sự quay trở lại trong phân khúc xe thể thao mui trần 2 chỗ ngồi, vốn đã tạo nên tên tuổi cho thương hiệu Anh Quốc này. MG Cyberster có công suất cực đại 536 mã lực và mômen xoắn đạt 725 Nm, giúp chiếc xe tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,2 giây.

Năm 2024 của các dòng xe điện

Ngoài chiến thắng của MG Cyberster, Carwow cũng đánh giá cao các sản phẩm thương hiệu MG ở các hạng mục:

  • “Urban Living” và “Outstanding EV” cho MG4 EV
  • “Smart Spender” cho MG4 EV XPOWER
Các sản phẩm của MG được bình chọn ở nhiều hạng mục
MG4 EV XPOWER
MG4 EV

Guy Pigounakis, Giám đốc Thương mại của MG Motor UK, cho biết: “Chúng tôi rất vui khi Carwow bình chọn MG Cyberster là mẫu xe mới đáng được mong đợi nhất cho năm 2024. MG Cyberster được kỳ vọng sẽ là mẫu xe tỏa sáng, đưa thương hiệu MG trở lại thị trường xe thể thao, nơi thương hiệu đã đạt được rất nhiều thành công và sự yêu thích trong quá khứ. Việc MG4 EV được đánh giá cao ở các hạng mục khác nhau phần nào thể hiện tầm nhìn chiến lược thương hiệu trong việc phát triển xe điện theo đúng xu thế của toàn cầu.”

Đại diện phía Carwow trao giải cho ông Guy Pigounakis

Hãy cùng chờ đón những thành công mới của các sản phẩm xe điện MG trong năm 2024 nhé.

MG Vĩnh Phúc tự hào là đại lý đạt chuẩn Premium của MG và đồng hành cùng Quý khách hàng với các sản phẩm mới của MG trong năm 2024.

Admin MG Vĩnh Phúc.

Chia sẻ