MG VĨNH PHÚC ƯU ĐÃI CHIẾN DỊCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ THÁNG 09 & 10/2023.

Với cam kết nâng cao trải nghiệm, đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng sở hữu xe MG, MG Vĩnh Phúc triển khai chương trình dịch vụ “MG Bạn lái – MGCare lo”, đi kèm vô vàn ưu đãi hấp dẫn trong tháng 09 & 10/2023.

Chương trình chăm sóc khách hàng dịch vụ chính thức diễn ra từ ngày 15/09/2023 đến 15/10/2023, áp dụng cho tất cả các dòng xe MG đã và đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Nội dung ưu đãi đa dạng từ miễn phí kiểm tra xe, đến giảm giá dịch vụ và quà tặng như voucher bảo dưỡng, áo thun. Cụ thể như sau: 

  1. Kiểm tra xe miễn phí & Giảm 10% hóa đơn dịch vụ

Khách hàng sẽ được kiểm tra xe miễn phí bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại tất cả các Đại lý ủy quyền MG trên toàn quốc. Điều này giúp đảm bảo xe luôn trong điều kiện sử dụng an toàn và vận hành tối ưu. MG khuyến khích người dùng chủ động kiểm tra xe định kỳ theo lịch bảo dưỡng hoặc trước và sau các hành trình dài. Đồng thời, khách hàng thực hiện việc sửa chữa, bảo dưỡng trong thời gian kể trên cũng sẽ được giảm 10% trên tổng hóa đơn dịch vụ.  

2. Quà tặng và Voucher Dịch vụ cho lần bảo dưỡng/sửa chữa tiếp theo

Mỗi khách hàng không chỉ được thực hiện miễn phí kiểm tra xe, giảm 10% phí dịch vụ bảo dưỡng, mà còn nhận được nhận được voucher Dịch vụ trị giá 600.000 VND cho lần bảo dưỡng hoặc sửa chữa tiếp theo. Đây là cơ hội tốt để khách hàng trên toàn quốc có thể kiểm tra bảo dưỡng định kỳ cho chiếc xe MG của mình, kèm với nhiều phần quà hấp dẫn.

Các bước tham gia dễ dàng như sau: 

Bước 1: Chụp hình tại Đại lý MG Vĩnh Phúc, khu vực xưởng dịch vụ MG Vĩnh Phúc, hoặc cùng với kỹ thuật viên hoặc tư vấn viên. Hình ảnh phải bao gồm logo thương hiệu MG rõ ràng.

Bước 2: Đăng tải hình ảnh lên trang Facebook cá nhân của bạn.

Bước 3: Bài đăng cần có 4 hashtags: #MG #MGVietnam #MGVinhphuc #MGbanlaiMGCarelo.

Ngoài ra, thay lời tri ân, đại lý MG Vĩnh Phúc sẽ tặng đến mỗi khách hàng áo Castrol, khi thực hiện dịch vụ có thay nhớt máy. (*)

Mọi thông tin tư vấn về dịch vụ MG, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng tại hotline 090.464.7337 hoặc email cskh@mgvinhphuc.com.vn .

(*) Số lượng giới hạn, áp dụng theo điều kiện chương trình đến khi hết quà tặng. 

Admin MG Vĩnh Phúc.

Chia sẻ